Gói tầm soát ung thư phổi

12/09/2023

thaohien

Gói tầm soát ung thư phổi tại Loukas giúp phát hiện sớm các tổn thương tiềm ẩn của phổi thông qua các phương pháp thăm khám và xét nghiệm tiên tiến, chính xác, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Vì sao phải chủ động tầm soát ung thư Phổi?

Ung thư phổi là một trong những căn bệnh ung thư phổ biến nhất và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu do ung thư trên toàn thế giới. Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm có hơn 2 triệu người mắc mới và hơn 1 triệu người tử vong vì ung thư phổi.

Chính vì thế, tầm soát ung thư phổi là chìa khóa vàng để phát hiện sớm các yếu tố tiềm ẩn làm tăng nguy cơ dẫn tới ung thư phổi. Tầm soát ung thư phổi chính là việc thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra, thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng nhằm phát hiện sớm các dấu hiệu của ung thư phổi ở những người chưa có triệu chứng hoặc khi khối u còn nhỏ, chưa di căn, từ đó tăng cơ hội điều trị thành công và kéo dài tuổi thọ.

Đối tượng nào nên thực hiện tầm soát ung thư Phổi?

Theo khuyến cáo của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ (ACS), những người có nguy cơ cao mắc ung thư phổi nên tầm soát ung thư phổi định kỳ, bao gồm:

• Người hút thuốc lá, bao gồm cả người hút thuốc lá thụ động.
  • Người tiếp xúc với khói thuốc lá trong thời gian dài.
  • Người có người thân trong gia đình mắc ung thư phổi.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với không khí ô nhiễm, khói bụi, hóa chất độc hại,…

Ngoài ra, một số người không có các yếu tố nguy cơ trên cũng có thể được khuyến cáo tầm soát ung thư phổi nếu có các triệu chứng sau:

• Ho kéo dài, ho ra máu.
  • Khó thở.
  • Đau ngực.

Gói khám tầm soát ung thư phổi tại Loukas gồm những gì?

Gói tầm soát ung thư Phổi tại Loukas đã được triển khai xây dựng với đầy đủ các danh mục thăm khám và kiểm tra nhằm phát hiện mọi mầm mống bệnh lý, tế bào có khả năng tiến triển thành ác tính.

Phòng khám Đa khoa Loukas cung cấp Gói tầm soát ung thư Phổi chuyên sâu và toàn diện

Gói tầm soát ung thư Phổi tại Loukas được đội ngũ các bác sĩ chuyên gia đầu ngành xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học, có tính thực tiễn cao, áp dụng được linh hoạt với nhiều đối tượng nhằm tầm soát các yếu tố nguy cơ tiềm ẩn gây ra ung thư phổi.
Tại Loukas, khách hàng được thăm khám trực tiếp với các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tế, vững kinh nghiệm chuyên môn, luôn nỗ lực hết mình vì sức khỏe cộng đồng.

Hệ thống trang thiết bị y tế luôn được chú trọng, đầu tư đạt tiêu chuẩn quốc tế hỗ trợ các bác sĩ trong việc chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh lý hiệu quả.

Hệ thống Xquang sử dụng lượng bức xạ rất nhỏ không gây hại

Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và chu đáo.
Thủ tục đặt lịch thăm khám nhanh chóng và thuận tiện khi liên hệ qua hotline 1900 0202.