Giảm 25% đốt u tuyến giáp RFA và mổ mắt Phaco chỉ từ 5 triệu

08/08/2023

thaohien

Duy nhất chỉ trong tháng 09 này, 100% khách hàng đăng ký qua tổng đài  0936477799 hoặc 1900 0202 sẽ được nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn của 2 dịch vụ thế mạnh tại Phòng khám Đa khoa Loukas – Đốt u tuyến giáp RFA và mổ mắt Phaco.  Đây là những dịch vụ y tế công nghệ cao với ưu điểm xâm lấn tối tiểu, không đau, không cần nằm viện, an toàn, không lo tái phát.

NGẠI GÌ MÀ CHƯA ĐĂNG KÝ!

Bởi bạn sẽ nắm trong tay cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ y tế chất lượng cao tại Phòng khám Đa khoa Loukas với chi phí cực “mềm”.

GIẢM 25% TRỌN GÓI ĐỐT U TUYẾN GIÁP RFA

Đây là phương pháp điều trị u tuyến giáp lành tính được đánh giá cao nhất hiện nay với ưu điểm không cần mổ, không để lại sẹo, không cần nằm viện, tỷ lệ an toàn cao, không gây thay đổi giọng nói. Người bệnh không cần phải mổ rạch mà vẫn đảm bảo loại sạch u tuyến giáp nhanh chóng chỉ sau 30 phút.

Mừng sinh nhật vàng - Cơ hội đốt u tuyến giáp RFA và mổ mắt Phaco miễn phí

Đốt sóng cao tần RFA tiêu u tuyến giáp không cần mổ là dịch vụ thế mạnh của Loukas.

CHỈ TỪ 5 TRIỆU MỔ MẮT PHACO

Phẫu thuật mắt Phaco hay mổ cườm Phaco là giải pháp đột phá trong điều trị đục thủy tinh thể – một trong những nguyên nhân gây giảm thị lực và mù lòa phổ biến nhất.

Với quy trình cực kỳ đơn giản, nhanh chóng sau nửa tiếng, người bệnh sẽ được nhỏ thuốc nhỏ mắt gây tê tại chỗ nên không có cảm giác đau. Vết rạch trong ca phẫu thuật là rất nhỏ do đó không cần khâu, không gây chảy máu như các phương pháp phẫu thuật truyền thống. Thời gian phẫu thuật chỉ khoảng 15 – 30 phút, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày không cần nằm viện. Phục hồi thị lực nhanh chóng sau 1 hoặc vài ngày với chất lượng thị giác cao.

Mừng sinh nhật vàng - Cơ hội đốt u tuyến giáp RFA và mổ mắt Phaco miễn phí

Một ca mổ mắt Phaco điều trị đục thủy tinh thể tại Phòng khám Đa khoa Loukas.

PHÒNG KHÁM ĐK LOUKAS – HƠN 20 NĂM ĐỒNG HÀNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE

Tự hào là một trong những phòng khám tư nhân lâu đời nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Loukas luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí cực kỳ hợp lý.

Ngay từ những ngày đầu, người bệnh đã ấn tượng và tin chọn gắn bó lâu dài với phòng khám vì:

• Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: nội chung, nội tiết, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt…Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ còn rất tận tình, chu đáo, hết lòng vì người bệnh, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đời mới mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, nâng cao hiệu quả điều trị. Có thể kể đến như dàn máy siêu âm Dopler màu 4D (phát hiện sớm u tuyến giáp chỉ vài mm); máy đốt sóng cao tần Starmed đời mới; kính hiển vi phẫu thuật mắt của Nhật…
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng, người bệnh không cần phải chờ đợi lâu, được hỗ trợ hoàn thiện các thủ tục thuận lợi, nhanh gọn.
  • Chế độ tiếp đón thân tình, chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, vơi bớt nỗi lo bệnh tật.
  • Phòng khám khang trang, sạch đẹp, nằm ở vị trí thuận tiện cho giao thông đi lại.
  • Chi phí hợp lý, áp dụng bảo hiểm bảo lãnh. Đặc biệt hỗ trợ trả góp 0% trong 6 tháng.
Mừng sinh nhật vàng - Cơ hội đốt u tuyến giáp RFA và mổ mắt Phaco miễn phí

Chế độ chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên, nhân viên y tế sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng khi đến với Loukas.

21 năm qua, Phòng khám Đa khoa Loukas đã và đang đồng hành cùng hàng triệu người dân tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận chăm sóc sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Gọi ngay tổng đài 0936477799 hoặc 1900 0202 để được tư vấn chi tiết và đăng ký nhận ưu đãi đốt u tuyến giáp RFA và mổ mắt Phaco.