Gói khám tổng quát cơ bản Nam-Nữ >50 tuổi

03/06/2023

loukas

1. Vì sao Loukas thiết kế gói khám sức khỏe riêng dành cho khách hàng trên 50 tuổi?

Từ độ tuổi 50 trở đi, hệ thống miễn dịch của chúng ta đã dần suy giảm. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến một số bệnh lý nhất định. Điển hình, một số bệnh phổ biến ở tuổi trung niên như: Gout, sỏi thận, viêm phổi, đau tim,… Ngoài xây dựng lối sống lành mạnh, giữ tinh thần tích cực thì việc thăm khám sức khỏe định kỳ cũng là điều không thể thiếu để giữ sức khỏe của người trên 50 tuổi luôn được ổn định.

Với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho những bệnh nhân trên 50 tuổi. Phòng khám Đa khoa Loukas thấu hiểu rất rõ những vấn đề sức khỏe phổ biến mà những người ở độ tuổi này thường mắc phải.

Từ đó, các bác sĩ hàng đầu của Loukas đã đúc kết và thiết kế nên gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho nam/nữ trên 50 tuổi. Khói khám mang tính chất chuyên biệt, giúp thăm khám hiệu quả, đúng mục đích, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho khách hàng.

1.1 Những vấn đề sức khỏe thường gặp ở người trên 50 tuổi là gì?

• Đau tim

Lý do hàng đầu dẫn đến đau tim ở người trên 50 tuổi là hệ thống tim mạch có biểu hiện của sự lão hoá và hoạt động kém hiệu quả hơn lúc còn trẻ. Các mạch máu suy giảm tính đàn hồi. Hệ quả là tim bơm máu vất vả hơn đến những bộ phận khác trong cơ thể. Một nguyên nhân khác đó chính là sự tích tụ của các chất béo trong lòng động mạch có thể hình thành nên các mảng bám, gây tắc nghẽn mạch và dẫn đến cơn đau tim.

• Đột quỵ

Đột quỵ là từ lâu đã được xem là một nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tàn tật và tử vong ở những người thuộc độ tuổi trung niên. Khi máu không được tuần hoàn đến các bộ phận trong não dẫn đến việc các tế bào não chết đi và dẫn đến đột quỵ.

• Loãng xương

Hệ thống xương khớp, gân, dịch khớp,… có xu hướng suy yếu dần khi tuổi càng cao. Khi mật độ xương giảm dần thì tình trạng loãng xương xẽ xuất hiện. Hệ quả là xương dễ gãy khi chịu tác động vật lý từ bên ngoài.

2. Nội dung của gói khám này có những gì?

3. Lợi ích khi lựa chọn gói khám tổng quát cơ bản dành cho khách hàng trên 50 tuổi tại Loukas?

Khám sức khỏe tổng quát là một điều có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc tầm soát, phát hiện những bệnh lý đang ẩn sâu trong cơ thể. Kịp thời phát hiện chính xác và có kế hoạch điều trị hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm ngay từ giai đoạn đầu tiên của bệnh.

Thông qua gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản, bác sĩ cũng sẽ có thêm nhiều thông tin quan trọng về các chỉ số cơ bản của cơ thể. Từ đó, có những lời khuyên hữu ích và phù hợp cho từng khách hàng khác nhau về một lối sống lành mạnh và sự thay đổi một số thói quen trong việc ăn uống, sinh hoạt,…

Phòng khám Đa khoa Loukas với hơn 20 năm hoạt động cùng những bác sĩ đầu ngành vững chuyên môn, tròn tâm đức. Luôn luôn lắng nghe khách hàng, nhẹ nhàng và ân cần đến từng chi tiết nhỏ nhất, chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời.

Loukas sở hữu trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn hỗ trợ tối ưu trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Chi phí gói khám tiết kiệm, giúp khách hàng không cần lo lắng quá nhiều về chi phí trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bản thân mình. Tuy tiết kiệm, nhưng gói khám vẫn được thiết kế đa dạng và đầy đủ, giúp khách hàng kiểm tra sức khỏe được toàn diện.

Liên hệ ngay 0936477799 – 1900 0202 để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể!