CHỈ TỪ 5 TRIỆU MỔ MẮT PHACO – PHỤC HỒI THỊ LỰC SAU 30 PHÚT!

11/08/2023

thaohien

Gọi 0936477799 hoặc 1900 0202 để nhận ưu đãi mổ mắt PHACO chỉ từ 5 triệu – Giảm đến 50% chi phí. Đây là phương pháp điều trị tối ưu nhất hiện nay với ưu điểm không gây đau, không cần nằm viện, an toàn, phục hồi thị lực cao.

Phục hồi thị lực sau vài tiếng với phương pháp phẫu thuật tối ưu nhất PHACO

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho 100% khách hàng đăng ký trong tháng 09 này. Cụ thể như sau:

• Giảm đến 50% trọn gói mổ mắt PHACO đơn tiêu.
  • Giảm 20% trọn gói mổ mắt PHACO đa tiêu.

Như vậy chỉ cần bỏ ra từ 5 triệu đồng là bạn đã có cơ hội tìm lại đôi mắt sáng nhanh chóng với bác sĩ giỏi bằng công nghệ tối tân.

CƠ HỘI ĐƯỢC MIỄN PHÍ MỔ MẮT PHACO – PHỤC HỒI THỊ LỰC SAU 30 PHÚT!

Trong suốt thời gian đồng hàng chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người dân, các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Loukas hiểu rất rõ sự lo lắng của người bệnh khi mắc đục thủy tinh thể. Đây là nguyên gây giảm thị lực và mù lòa đứng đầu trên thế giới và cả Việt Nam, bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhưng thường ở độ tuổi trên 50.

Hiện tại phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất chính là phẫu thuật. Trong đó phương pháp PHACO là lựa chọn được đánh giá cao nhất.

Để thực hiện mổ mắt Phaco, bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng sóng siêu âm để tán và tách phần thủy tinh thể bị đục và hút ra ngoài qua một vết mổ siêu nhỏ, sau đó thay vào đó bằng một thủy tinh thể nhân tạo.

Ưu điểm vượt trội của mổ mắt PHACO

So với phẫu thuật truyền thống, phẫu thuật bằng phương pháp PHACO có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

• Không đau, không chảy máu, bệnh nhân không cần nằm viện, có thể về nhà ngay sau mổ.
  • Vết mổ cực nhỏ, không cần khâu, không gây loạn thị.
  • Thị lực phục hồi nhanh chóng, sau mổ người bệnh có thể di chuyển, lái xe, đọc sách, xem tivi,… nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • An toàn, không có nguy cơ biến chứng.
  • Có thể điều chỉnh một số tật về khúc xạ.
  • Thời gian phẫu thuật ngắn, chỉ từ 5 – 7 phút, toàn bộ quá trình không quá 30 phút.
CƠ HỘI ĐƯỢC MIỄN PHÍ MỔ MẮT PHACO – PHỤC HỒI THỊ LỰC SAU 30 PHÚT!

Người bệnh sau mổ mắt PHACO không đau, không khó chịu, không cần nằm viện.

Đến Loukas mổ mắt PHACO với “bàn tay vàng” đã thực hiện hơn 50.000 ca điều trị

Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể là một trong những dịch vụ thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Loukas.

100% người bệnh hoàn toàn yên tâm sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp với bác sĩ Lê Thanh Hải – “bàn tay vàng” đã mang lại ánh sáng cho hơn 50.000 người bệnh đục thủy tinh thể. Không chỉ gây dấu ấn bởi chuyên môn vững vàng, bác sĩ Hải còn mang lại cho bệnh nhân sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối bởi tác phong chuyên nghiệp, tâm lý và nhẹ nhàng.

Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện tại phòng mổ vô khuẩn đảm bảo an toàn tối đa. Sử dụng hệ thống máy Phaco đời mới và các sản phẩm thủy tinh thể nhân tạo nhập khẩu.

Chưa dừng lại ở đó, bệnh nhân sẽ được chăm sóc rất chu đáo, tận tình, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn như đang ở nhà chứ không phải đi khám chữa bệnh. Quy trình điều trị được xây dựng khoa học, giúp người bệnh rút ngắn thời gian, không cần phải chờ đợi lâu để đến lượt.

Phòng khám Đa khoa Loukas cũng dành nhiều chương trình hỗ trợ cho quý khách hàng để có cơ hội tận hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí tiết kiệm như: áp dụng bảo hiểm bảo lãnh, hỗ trợ trả góp 0% trong 6 tháng.

CƠ HỘI ĐƯỢC MIỄN PHÍ MỔ MẮT PHACO – PHỤC HỒI THỊ LỰC SAU 30 PHÚT!

Người bệnh đang được điều dưỡng chăm sóc, nghỉ ngơi, theo dõi sau khi mổ PHACO.

Gọi tổng đài 0936477799 hoặc 1900 0202 để được tư vấn chi tiết và đăng ký nhận ưu đãi trọn gói mổ mắt PHACO chỉ từ 5 triệu đồng – Duy nhất trong tháng 9.